-
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Điều kiện bảo hộ nhãn hiệu âm thanh
Cũng như các loại nhãn hiệu khác, nhãn hiệu âm thanh để được bảo hộ cũng cần phải đảm bảo chức năng cơ bản nhất của nhãn hiệu là phân biệt hàng hóa/dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau. Điều...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Đối tượng được sử dụng và bảo hộ làm nhãn hiệu âm thanh
Bước sang thế kỷ 21, một trong những loại nhãn hiệu phi truyền thống được các doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là dùng cho sản phẩm công nghệ, dịch vụ giải trí là nhãn hiệu âm thanh. Số lượng các...
Chi tiết... -
[TISC] Hướng dẫn điện tử về sử dụng và khai thác thông tin sáng chế
Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã cung cấp miễn phí công cụ hướng dẫn điện tử (có tương tác) về cách sử dụng và khai thác thông tin sáng chế. Hướng dẫn điện tử này là tài liệu đào tạo bổ...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về nhãn hiệu phi truyền thống - Nhãn hiệu ba chiều và nhãn hiệu màu
Sử dụng dấu hiệu ba chiều và dấu hiệu màu để thiết kế nhãn hiệu đã được các doanh nghiệp ngày càng quan tâm, bởi một trong những lý do chính là hấp dẫn thị giác và giúp người tiêu dùng dễ nhận...
Chi tiết... -
Chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2020: “Đổi mới sáng tạo vì một tương lai xanh”
Ngày 26/4 hằng năm, chúng ta đều kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới để tìm hiểu về vai trò của quyền sở hữu trí tuệ trong việc khuyến khích đổi mới và sáng tạo.
Chi tiết... -
Chương trình đào tạo, hội thảo trực tuyến về sở hữu trí tuệ của Cơ quan Sở hữu trí tuệ Châu Âu EUIPO năm 2020
Nhằm nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ và tạo lập các diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm cho mọi đối tượng có quan tâm trên toàn thế giới, Cơ quan Sở hữu...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về nhãn hiệu phi truyền thống
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, ý thức của người tiêu dùng cũng như năng lực sản xuất ngày càng nâng cao, sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật, các lĩnh vực của hoạt động...
Chi tiết... -
Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận và nhãn hiệu tập thể
Ngoài những lợi thế về chất lượng, yếu tố sản xuất, tiêu dùng mang tính văn hóa, truyền thống… thì hướng phát triển gắn với thương hiệu cộng đồng là một hướng đi phù hợp, trở thành công cụ hiệu quả...
Chi tiết... -
Cục Sở hữu trí tuệ tham dự sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2019 (Techfest Việt Nam 2019)
Trong ba ngày từ 4 - 6/12/2019 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia năm 2019...
Chi tiết... -
Tọa đàm "Bảo hộ nhãn hiệu ba chiều ở Việt Nam và một số nước trên thế giới"
Ngày 29/11/2019, Cục Sở hữu trí trí tuệ đã tổ chức buổi tọa đàm “Bảo hộ nhãn hiệu ba chiều ở Việt Nam và một số nước trên thế giới”.
Chi tiết...
Trang
Có 411 - 420 của 491 văn bản