Th 4, 02/12/2020 | 15:57 CH

Xem với cỡ chữ Đọc bài viết Tương phản

Thông báo triển khai Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp

Bắt đầu từ ngày 01/12/2020, Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp (gọi tắt là Bộ phận IP Help Desk) của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, quyền sở hữu trí tuệ ngày càng chiếm vị trí quan trọng. Theo đó, nhu cầu thực hiện các thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết. Nhằm mục đích hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn cho các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký xác lập quyền Sở hữu công nghiệp, cũng như giải đáp nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính trong lĩnh vực Sở hữu công nghiệp, Cục Sở hữu trí tuệ triển khai hoạt động của Bộ phận IP Help Desk với các thông tin cụ thể như sau:

1. Địa điểm làm việc: Phòng 101 nhà A, trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ, số 384 -386 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

2. Lịch làm việc: Các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (không tính các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật).

- Buổi sáng: từ 08h00 đến 11h30.

- Buổi chiểu: từ 13h00 đến 17h00.

3. Thông tin liên hệ:

- Điện thoại: 024 3858 3069, máy lẻ 1182, 1164

- Email: iphelpdesk@ipvietnam.gov.vn

 
Một số hình ảnh:
Lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ giao nhiệm vụ cho cán bộ làm việc tại Bộ phận IP Help Desk
 
Phòng làm việc Bộ phận IP Help Desk
 
 
Phòng Đăng ký